10.27.2011 | 07:13

Joe Meets James, Again

Robinsons Galleria, the Veranda. Starbucks. Around 6pm.

Ex lang kita kaya wala kang karapatang utusan ako.

Parking is paid. I'll be there two hours before. You will meet me.

Wow ha. Ingleserong froglet. Opo pupunta po ako. What is this urgency all about?

If I tell, you won't come.

You still haven't moved on ano?

You make me laugh. Gear up, have lunch. It's almost 130.

Ang yabang mo. Pasalamat ka at pogi ka, kung hindi, 'di kita sisiputin.

Oo na. You've told me na pogi ako a lot of times, it actually bothers me.

Bakit naman?

Kung pogi ako, bat mo ako iniwan?

Hmm. Hindi ko rin alam. Siguro kasi may hinahanap lang ako nung mga panahong 'yon, at akala ko ikaw yun..

Ouch. That hurts, the fifth time. Do you want me to resend your text messages? They look like a template, I swear! Ganyang ganyan din ang text mo sakin last month.

James, paano pag sinabi kong hindi din ako maka-move on?

Eh how about Marcus? I thought you guys have something mutual?

*ouch. bistado. lol
Okay then, 6pm. :)

+++

As a sidetrack, I'm not the father of the baby. HINDI PA AKO READY NOH!

18 comments:

  1. hahaha this is cute. huli ka! hahahaha bigaon! hahaha

    ReplyDelete
  2. Ouch. That line hurts.. Pero, hmm.. I dunno why exactly.. pero I find this conversation.. cute and funneeh.. LOL.. Sue me. :D

    Ay, makapag backread nga ako sa "baby" story na yan.. :D

    ReplyDelete
  3. So anong nangyari sa meeting? Bilis i-chismis mo na

    ReplyDelete
  4. ayy ayy ayyy!!!! nagkabalikan kya??? hihihihi

    ang pogi naman ni joe lol

    ReplyDelete
  5. Ahh, kids now a days are just too eccentric.

    ReplyDelete
  6. @Joe & James: it's a good thing the two of you are civil, and you get to talk.. :D

    ReplyDelete
  7. ngayon ko lang daw nalaman na joe ka pala.

    heniwey, for my seryosong comment:

    kelan ba naging sapat ang kapogian? kahit almost perfect pa ang bf, hindi pa din makokontento, until mag-decide na mag-settle. not settle as in "settle down", kundi "mag tiyaga habang buhay sa kung sino ang meron ka kahit na makahanap ka pa ng mukhang mas ok."

    ReplyDelete
  8. Mr. Hush: Ako na jud ang igat. Bigaon. LOL :D

    Ate Leah: Ate, nothing to backread, minsan lang ako magkwento, ayoko kasi maging makeso at dumugin ng langgam ang blog ko. LOL. Pero natuwa naman ako that you find this cute. :)

    bien: Uhm, save for another post? Haha. Ikaw na talaga ang chismax princess! :))

    eg: May nawala ba para ibalik? LOL joke lang. Walang nagkabalikan noh. Nagkita lang. :D

    DB: Kids! Haha. Our generation has so much to experience, and we just explore and explore everyday. Kaya kakaiba talaga. Siguro, you're not used to it...but its fun! :)

    Nate: Ganon talaga! Wala namang halos nag-iba saming dalawa.

    Nishi: Nagets ko ang point mo paps, tama ka. Tsaka most of the time wala naman yan sa kung pogi o hindi, ang mahalaga, naiintindihan mo ang kalokohan ng partner mo. Kalokohan talaga eh nu. Kasi para magtagal, dapat intindihin mo siya both on his good and bad side.

    ReplyDelete
  9. privilege ng mga pogi yan eh, ang mag yabang hehe :) i have always been wishful ganyan din ako sa mga exes. haha

    ReplyDelete
  10. ahahahaha! nakaka relate ako! ayan kasi hihirit pa.. haha!

    ReplyDelete
  11. Malay natin kung ano ang next na pwedeng mangyari hihi : )

    ReplyDelete
  12. ken: Oo, mayabang yang si James. typical na mayamang pogi. haha. pero inlove parin saken. CHOZ. Panong ganyan din, you mean the way we talk with each other?

    shenanigans: Nakarelate po saan banda kuya? :D and hihirit pa, what do you mean? :D

    daniel: Hahaha. TOMO. Di ko rin masabi kung anong next. :D

    ReplyDelete
  13. eh bakit cya updated pa rin?! chos. I find this messages cute. Nakakatuwa dahil fwends pa sin keo. :D and nakakapag usap kayo ng gantong way. :D

    ReplyDelete
  14. Ronron: nakikitsimis pag nagGGM ako ng happy quotes. tapos naalala niya yun. haha. amp diba.

    ReplyDelete
  15. mas nbother ako dun sa baby issue and again, hindi pala na-post ung comment ko noon.. tsk!

    masyado naman eksenadora ang life mo ateng, daming pangyayari.. hehehe

    ReplyDelete
  16. ceiboh: Ganito kasi yan. After a month namin maghiwalay ng ex ko, sabi niya sa akin delayed siya. Kinabahan ako ng bongga teh! Inisip ko, baka frame up lang? Then after that, wala na akong narinig sa kanya. Pero kabado parin talaga ako nun. Di ko nga nalaman na nabuntis siya. Saka ko lang nalaman nung nanganak na siya. At na-relieve ako ng makita ko na may kasama siyang guy. Yun ang tatay, hindi ako. :D

    ReplyDelete
  17. ang kulit ng usapan, haha
    la lang,haha

    ReplyDelete
  18. Xian: Makulit talaga kami lalo sa text. :)

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts