9.04.2011 | 22:39

Random with Kiro

Eksena: Sa isang japanese resto, may cutie na guy. Bortalicious si koya.

Kiro: Kanina pa pagala-gala.
Me: Oo nga eh. May hinahanap?
Kiro: Type ka ata.
Me: F*ck you. Hindi noh. Malabo yun, may kasama siyang babae.
Kiro: Gf?
Me: Oo. Ay. Shet. Love is blind.
Kiro: Di ko kaya makita, wala akong salamin diba?
Me: Haha, basta, true love. Ay! Baka nanay niya?
Kiro: (tingin sa likod) Daanan natin mamaya.

+++

Eksena: Sa bus, pagkababa ni koya na ka-column namin, dun siya sa two seater kami sa three seater.

Kiro: Si kuya kulang na lang bayaran yung tatlong upuan dito sa likod eh.
Me: Dami mo talagang napapansin!
Kiro: Eh kasi naman, kung makatingin hindi normal.
Me: Malay mo ba kung ano lang!
Kiro: Ikaw kasi tinitignan.
Me: Whatever. Ikaw kaya. Ui naalala ko yung katabi ko sa bus kagabi. Kung makatingin kala mo walang bukas.
Kiro: Pano ba tumingin?
Me: Ganito (titingin ng matagal tapos lilingap lingap sa paligid)
Kiro: Ay, alam na yan!
Me: (Sighs)

+++

Eksena: Sa mall, naglalakad papunta sa Edsa after manood ng Zombadings.

Me: Ang cute talaga ni Martin Escudero!
Kiro: Nakakatawa yung movie noh?
Me: Oo, spoiler ka nga lagi eh. Nakakainis. Ayun. Buti na lang hindi totoo yung gaydar.
Kiro: Oo nga, kasi ang dami sigurong nadedz sa loob.
Me: Oo nga, chaka nun.

+++

Try niyo panoorin ang Zombadings 1: Patayin sa Shokot si Remington. Awaaard ang movie na itech! :)

13 comments:

  1. Kulang nalang pictures pwede nang comic strip. Ako na clown. Hahahaha:P

    ReplyDelete
  2. Kiro: Ay, oo nga, Pupung ang peg nitong entry na itech. Hahaha!

    ReplyDelete
  3. So, Kiro and you watched this? I thought tayo ang manonood nito? :|

    ReplyDelete
  4. toroy. e di kayo na nagbonding. haha selosong bespren. lol

    mogondo nga ang film. :)

    ReplyDelete
  5. James: Awww. Sorry. Text kita ngayon, read mo ah? :|


    Bespren: Eeh. haha. pasinsya na bespren. ayaw ko na mang-abala pa. eh since si kiro naman ay malapit sa school so ayun napagala kami. maganda nga ang movie!


    SP: Ahaha. We already nga sanse! :P

    ReplyDelete
  6. James ako na lang samahan mong manood. LOL

    ReplyDelete
  7. bien: Ahaha, nako, parinig kay James oh. hihi. I'm sure papayag yan si James basta ibibigay mo yung lalake na hinihingi ko. wahahaha!

    ReplyDelete
  8. ahaha, enjoy to basahin, para akong nagbabasa ng komiks! :D naiimagine ko kayong dalawa. ahahaha. :D

    ReplyDelete
  9. Ron: Pareho lang kau ng sinabi ni Kiro. Haha. di kasi ako marunong magdrawing may visual aid sana. :P

    ReplyDelete
  10. glad you saw zombadings too gb! winner ang lutong ng mura ni roderick no?! :)

    ReplyDelete
  11. Ay may palitan ng comments na kinilig ako. Hahaha. Yun eh. Twice ko na napanuod ang Zombadings. Award na award! :D

    ReplyDelete
  12. Zaizai: Koraaak! Haha. nkklk yung part na yun. LOLz yung alalay kasi eh. hahahah


    Drama King: Ahaha, si Kiro din twice kaya spoiler siya nung nanuod kami. hmp.

    Ayun, talagang kinilig kay James? James oh, parang may spark parin ata tayo? hehe

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts