8.08.2011 | 04:54

Twenty-second

Good day, mate!

Awww, this is a cheezy post, but there is no other way for me to thank the people who sent in greetings for my twenty-second birthday. I love you all guys.

Special mention pala muna:

Una, si Daddy Fox.. hmm. Daddy, sorry na sa ginawa ko, ha? Alam ko busy ka sa work so you probably won't have time to read this po. Ay, di na pala kita daddy kasi engkantos daw ang mga kapatid ko pag nagkataon. High level masyado. Sapat na sa akin ang anak sa labas. LOL

Tapos, si Seth. Oo, makakalimutan ko ba ang breakfast in bed? Pero sana ibi-nook mo muna ako ng hotel para mas makatotohanan. Ayie. Thanks ah. :)

Tapos, si Kuya Nate. Hmm. Kung ano man po ang maisipan mo, magpapasalamat na lang ako.

Si Kuya Rus, di ko nasagot ang tawag. Pero salamat po.

Si Kiro, hmm, who has been with me almost through anything in the past.. Salamat munting kaibigan. Ay di ka pala munti, higante ka pala. LOL

and, for now..

James. You never know how surprised I was on Skype. Sobrang na-happy ako.. Alam ko Tuesday ka pa makakauwi pero I'm anticipating your arrival na. You are one of the few people who makes me very, very happy... I'm very thankful na kahit andiyan ka lang.. :)

Cheezy post nga. Oh siya! As of 5am lang naman yan today. I'd never know what the next 19 hours would have for me, pero magiging thankful na lang ako sa kung ano pa man ang dadating.


Birthday wish? Hmm. Madami kasi eh, tapos year long. Pero lulubusin ko na. Una, sana maka-graduate na ako sa October. Pangalawa, sana maging maganda ang resulta ko sa Boad Exam. Pangatlo, sana dumating na ang iPhone4 ko. haha. At panghuli, sana peace lang sa lahat. Ayoko ng may kaaway, or hindi kapansinan, alam mo yun, medyo awkward kapag may hindi pumapansin sa iyo, lalo na sa ibang blogger. Hmm. I'd change the wish na lang pala, sana maging honest ang mga tao saken. Alam naman natin na hindi lahat ng tao eh gusto tayong makasalamuha, I only wish decency and civility. That is all. Thank You!

How will I ever thank the Lord for His greatness? Salamat din po, Panginoon, sa pagbibigay sa akin muli ng kalakasan at isa pang taon upang harapin ang mga hamon. Sana po ay patuloy lang ang inyong gabay at patnubay.

Amen.

47 comments:

  1. Happy Birthday Joe!! :D

    ReplyDelete
  2. Mugen: Speaking of engkantos. Hehe. Salamat po!

    ReplyDelete
  3. @joe: aww... ikaw na ang cheeseball!!! :) thank you sa special mention.. happy birthday, bunso!!! have a good one!! *hugs*

    ReplyDelete
  4. Hey Hey Happy Birthday!!

    ReplyDelete
  5. Uy, it's your birthday pala. Happy Birthday!!! Mmmmwwwwwwahhhh! :)

    ReplyDelete
  6. Nate: Ahaha, nakita ko kasi ang DM mo sakin. Kaya aun, naintriga ako kung ano yun. hehe. Salamat po kuya. *hugs back*


    Bien: Hey hey! Naalala ko jan si Eugene Domingo. LOL. Salamat Bien!


    Miss Chuni: Maraming salamat po! Ang wet naman nung kiss. Haha. :)

    ReplyDelete
  7. babatiin muna kita ng happy birthday bago ako matulog hehehe

    sana lahat ng winish mo e matupad :-)

    be happy on your special day :-)

    ReplyDelete
  8. Happy 22nd birthday sa iyo! :D

    ReplyDelete
  9. happy birthday GB! have a great one! ^_^

    ReplyDelete
  10. HAPPY BIRTHDAY JOEL!! di ka man lang nagsabi.. hehe! may you have many many more birthdays to come..

    cnu si james? hehe!

    ReplyDelete
  11. Happy Birthday GB! :) Tuloy lang sa pagsusulat!

    ReplyDelete
  12. Mac: Wow, Thank you! At sana nga, matupad ang wishes ko..

    And, yes, I'm happy on this special day. I never had a birthday as special as this one..


    Yehouse: Salamat sa greetings pre.. BTW, we share something....hmmmm..in common. Haha. Nevermind.


    Mr. Hush: Salamat gyud sa greetings bay! I hope to have a good one, and I guess it is heading that way.. :)


    Mommy Razz: Salamat po mommy! Joe po. Anyway, di ko rin naman true name yan. Hehe. Gift ko mommy? Kahit na yung toblerone lang na uwi ni Akoni! hahahah :D


    James? hmm... He is my soulmate.


    DK: Naka-tweet na ba kita? you feel familiar eh. Haha. Salamat po. I appreciate, and yeah, I will try to continue writing. :)

    ReplyDelete
  13. Happy Birthday Joe.

    -Désolé Boy

    ReplyDelete
  14. happy 22nd...

    -geek

    ReplyDelete
  15. HAPPY 22ND BIRTHDAY GREEENN....

    teka teka teka... me nakalimutan ka dun sa bday wish mo... hehehehe... hmmmm... hahahaha.. :P

    more more bday to cummm :)

    ReplyDelete
  16. HAPPY BIRTHDAY :)... more blessing to come

    ReplyDelete
  17. happy birthday sayo!!

    so much things for you to be thankful of.. ikaw na!!! happiness, love, health and wealth for you..

    ReplyDelete
  18. Maligayang kaarawan :)

    ReplyDelete
  19. @joe: i'm almost done with my piece bunsoy... sana magustuhan mo.. :D

    ReplyDelete
  20. Awwww... Chhheeeesssseeeeeyyy!! hihi.. Hello kay James. :)

    Happy birthday, Joe! May you have more candles to blow, more cakes to slice.. :D Take care and God bless. Ingat lagi! :)

    ReplyDelete
  21. Hindi ko nabalitaan to ah. Oh well, huli man, Happy 22nd First Breath Anniversary to you!

    ReplyDelete
  22. uyy .. hapi bertdey my fellow blogger ... wish u all the best that our God can give ... amen

    ReplyDelete
  23. greetings and good wishes on your birthday! :)

    ReplyDelete
  24. gosh am i too late for the party?! :|

    anyways, happy birthday Joe! :)

    ReplyDelete
  25. DB, Geek, Pongpong: Thank you mga parekoi. :)


    Eg: Salamat din teh. Hmmm, ano ang sa tingin mong nakalimutan ko? Feeling ko naman wala na ah...


    Ceiboh: Very very much true... I can only be so thankful sa lahat ng blessings na ibinigay sa akin ni God.. Salamat for reminding me that.. :)

    ReplyDelete
  26. Bulakbol: Wee, salamat po!


    Splice: Dakel nga salamat!


    Nate: Salamat po kuya.. I will appreciate anything, basta gawa mo po. Hihi


    Ate Leah: Maraming salamat Ate! Hello din daw sabi ni James.. :)

    ReplyDelete
  27. Thirdie: Okay lang ano! Hehe. Di ko naman binroadcast. Sakto lang.. Salamat sa pagbati mo.. :D


    Edgar: Thanks for the greet fella.. :) God bless you.


    Aris: Thank you very much! I hope to have that reception, soon. :)


    린코: No, nothing is too late.. I'm even thankful for your remembering of me. Good vibes!

    ReplyDelete
  28. I read on Nyl's blog that it's your birthday,

    kaya babatiin na rin kita, Maligayang Kaarawan!!!

    ReplyDelete
  29. Happy Birthday! :) Naks naman! ang daming wish. :)

    jewelclicks.blogspot.com

    ReplyDelete
  30. Green!!! Happy Birthday ulet!!! Super nakakatuwa ang mga wishes mo! Hoping for the best! :D Godbless friend! :D ayiiiiii... Cheesy nga nung post, nakakaaliw. :D

    ReplyDelete
  31. am i late bespren????

    belated. :)

    better late than never. hehe

    ReplyDelete
  32. Gotta say happy birthday again. At last! I feel closer to you now that I'm back. I definitely miss you my prince. I know this sounds crazy, but, will you skip classes tomorrow to have a date with me?

    ReplyDelete
  33. Happy Birthday kapatid! late pa man ang pag-bati ;D

    nasa LBC na ang b-day gift ko sa 'yo..nawa nahinga pa..choz! ;D

    ReplyDelete
  34. waaaaahhhh gusto ko din ng soulmate! wahhahahah!!!

    ReplyDelete
  35. Happy birthday! Amp sabog ako kung sabog. Anyway, basta ayun happy birthday! May you have more!

    Btw, why did I drop by? No idea either, Mr. Green Breaker. Maybe I just like your posts. Lol

    ReplyDelete
  36. eii.. happy birthday pala sayo.. better late than never.. hehe

    ReplyDelete
  37. Gillboard: Thanks for the effort to drop by and greeting me.. :)


    Shenanigans: Thank you po. I don't drink btw


    Jewel: Syempre, lubos lubusin na, minsan lang magbirthday sa isang taon. hihi :D Salamat!


    Ronron: Salamat po Kuya. Ikaw din kaya, makeso. Ever. hahaha mana lang ako sayo. :D


    Bespren: Ayos lang yun, hahaha. Salamat!

    ReplyDelete
  38. Rockstar: Salamat sa araw na ito. In a few, ikaw naman ang magcecelebrate.. Excited na ako bukas! :)) I wanna see you again na. :]

    ReplyDelete
  39. DP: Ay, humihinga, ano yaaan?! Haha.. Anyway... Maraming salamat sa pagbisita at pagbati, na-appreciate ko po.. :]


    Wil: Sino ba namang may ayaw nun? :)


    Dave: Thank you. Btw, are you the Dave that I know?


    Xander: Maraming salamat sa iyong pagdaan.. At kahit na late na, okay lang. Di naman ako choosy. hehe. Salamat! (-:

    ReplyDelete
  40. @james: yi......... sweet! *kilig* --- "Gotta say happy birthday again. At last! I feel closer to you now that I'm back. I definitely miss you my prince. I know this sounds crazy, but, will you skip classes tomorrow to have a date with me?"

    ReplyDelete
  41. oi chong belated happy birthday sa imo.. hehehe sensya wala akong gift.. hehhee

    ReplyDelete
  42. belated happy birthday! hope you had a good one.

    ReplyDelete
  43. naku baka horcrux nanaman ang lumapit saken.. ayaw ko nah! hihi!!

    ReplyDelete
  44. I'm sad di kita nabati on your birthday itself, pero di pa naman huli di ba?! Happy Birthday! May all your hearts wishes come true. Hope you had a great birthday :)

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts