8.05.2011 | 03:45

Jet Lag

It's driving me mad, I miss you so much...




What time is it?
Where you are?
I miss you more than anything
Back at home you feel so far
Waitin' for the phone to ring 
It's gettin', lonely livin' upside down
I don't even wanna be in this town
Tryin' to figure out the time zones
Makin' me crazy 


Chorus

You say good morning when it's midnight
Going out of my head alone in this bed
I wake up to your sunset, it's drivin' me mad
I miss you so bad and 
my heart, heart, heart is so jetlagged 


What time is it?
Where you are?
5 more days and I'll be home
I keep your picture in my car
I hate the thought of you alone 
I've been keepin' busy all time
Just to try to keep you off my mind
Tryin' to figure out the time zones
Makin' me crazy

We will be seeing each other, soon. I miss you so much!

16 comments:

  1. awwww
    absence makes the heart grow whatever

    bilis gawa ka uli ng poem for him. ang husay nung inevitable twilight

    ReplyDelete
  2. @joe: aww.. there there, bunsoy... *hugs*

    ReplyDelete
  3. Tamis! Haha. Morning! :D

    ReplyDelete
  4. Bien: Aww.. talaga. Salamat po.. wala na akong ibang maisip na gagawin pa.. hehe. Tutulaan ko ulit pag nakaisip. hehe


    Nate: Hay. Miss ko na talaga siya. Alam mo naman na kaka-kami lang diba. Yown. Hehe. *hugs*


    Drama King: Nyahaha. Ganun ba. Matamis ako eh. Choz. Morning!

    ReplyDelete
  5. ang daming langgam... ipagpatuloy yan! eeee! :D

    ReplyDelete
  6. @joe: eeeee... ang kyot lang.. "kaka-kami" FTW!! :D

    ReplyDelete
  7. i can sooooooooooo relate!!!

    ReplyDelete
  8. Akala ko, nagbyahe ka.. hihi.. post about a song pala. ngek.

    Awww.. namiss mo sya. sweetness!! hmm, nakakamiss tuloy magkaroon ng someone ispesyal. Eeek! inggit ako. nyahahaha!!

    ReplyDelete
  9. Rus: Anu meron? :D


    Nimmy: Idol kita eh! hahaha. Ang bratty lang nung "eeee" hahah :D


    Nate: Haha, kyot talaga? Totoo naman yun diba...


    Mommy Razz: Ayyyie. Hehe. Kinilig din si mommy oh. :)

    ReplyDelete
  10. Wil: Can soooooo relate? Ikaw na! Ang hirap diba.


    Leah: Oo. Namiss ko nga siya ate. Kaya ko lang ni-post to kasi eto ang newest song na alam ko about long distance love. heheh

    Nako! Anu ka. Kinilig ako kay Chieffy Caligdong I swear! Hahaha. Ikaw na. Idol ko siya. Walei ka ba lovelife ate?

    ReplyDelete
  11. ay tumili ng bongga ang JJ fans club members!
    yikeeee nalang...nakow hinihila na ng isa dyan ang lunes oh, galit sa weekend

    ReplyDelete
  12. nice song! ngayon ko lang sya narinig/napanuod. anyways, I'm sure he misses you too, magkita na nga kayo ulit! :)

    ReplyDelete
  13. Gusto ko din tong song...

    teka ang tamis XD

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts