5.16.2011 | 10:55

Random Cute Guys Find 3

Wala akong magawa. I exported all of my Blogger's xml file just to have a copy of those, it's not that bad to be sure anyway.

And, it was a while since I last posted a random cute guy on the site. After the negative comments on Guy Find 2, I'll try to have more guys on the site. Kaya ang title, Random Cute Guys because I have not 1, 2 but three! haha. Standards ko lang pala ang cuteness so bahala nah! gow sagow!


Guy 1.


Guy 2. Kamag-anak Nitong Guy na 'to.


Guy 3. Ooops, may regalo si Guy 3 sa iyo, dear reader. Do not scroll down until ur ready...

(EDIT: salamat egG., excited lang ako. instead na i-scroll down mo, eto, pindutin mo!)



Cute Guy 3's Surprise



May bet ka ba sa kanila? Dali! Pakilala kita. Ching! Bwahaha. Random nga eh.

20 comments:

  1. hoy teh.. baka masuspend blog mo jusme... ikaw na.. ikaw na ang ano... ahm ano ba yun....

    -------

    bet ko yung guy no.2.. wafu...

    ok sana yung guy no. 3 kaso naman walang saplot.... wala lang... hahahaha

    ReplyDelete
  2. @egG.:
    salamat sa warning! na-excite lang. nilagyan ko na lang ng javascript para may thrill ng kaunti. wahaha :p

    cute si number two noh? bet na bet ko siya! like, SUPER BET! :)) pareho pala tau ng gusto!

    ReplyDelete
  3. Ay teka! May surprise pala. Nagulat aketch. Haha.

    ReplyDelete
  4. and what a pleasant surprise that was. hotdog na heaklthy-licious. Hahahahaha!!!

    ReplyDelete
  5. nagulat ako sa surprise kaso mas nasurprise ako dahil sobrang pamilyar ng uniform ni guy number 3!

    parang number 2 akey. hehe ambabagets. hehe

    ReplyDelete
  6. Cute si number 2 kaso di ko feel yung mga nagdidirty finger sa pic. Arti lang. Di na kita bibigyan ng lalaki. Ang dami-dami mo ng koleksyon.

    ReplyDelete
  7. @Désolé Boy:
    wahaha, oo nga pala, di ka mahilig sa kabataan. ano ba kasing meron samen? :p

    @~Carrie~:
    my gulay! akala ko di ka pumapapak ng hotdog! :))

    @kalansaycollector:
    san uniform yun? naintriga ako bigla.

    @orally:
    ang arti! di ko sila kilala, bigay mo na yung lalaki. puhleeeezz? :)) haha nagmamakaawa much? nyahaha

    ReplyDelete
  8. take down the pics green, nakakademonyo hahahaha

    ReplyDelete
  9. biglang nakiliti yung leeg ko dun sa bigotilyo ni # 2 hahaha. jk.

    ReplyDelete
  10. impernes na surprise ako sa surprise nya ha?! si random cutie number 2, wala bang surprise? sya din pinaka bet ko sa lahat :)

    ReplyDelete
  11. @Neokiro:
    nyahaha, wag mo na lang tignan! :))

    @Sean:
    dinidirty finger ka rin oh! pagbigyan mo daw!

    @ZaiZai:
    walang surprise si number 2 eh, kahit topless lang.. try ko pa halughugin..

    ReplyDelete
  12. 1 akin n lng wala me gusto hahaha choz

    ReplyDelete
  13. BET ko silang kupingin lahat.

    cindy
    http://akosicinderella.wordpress.com

    ReplyDelete
  14. @pongpong pagong:
    sige, sayo na si goatee boy. :)

    @cinderella:
    haha, dami mo na kayang kinuping! takamin na lang kita. hahaha

    ReplyDelete
  15. walang hiya. haha, nakakagulat nga. considering na Catholic school yun. wahaha

    ReplyDelete
  16. Hi just new here. Find ur blog entertaining :) if you have time pls visit my blog: www.arki-torture.blogspot.com TNX :)

    ReplyDelete
  17. not from UST. Mukha lang uniform ng AB pero nope :)

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts