5.19.2011 | 08:58

The Original Vampire: Niklaus

Okay, okay. Mahirap ang internet sa bahay kaya sasamantalahin ko na itong pag-upload ng latest stills ko. At lahat ata sila ay si Klaus ng The Vamprie Diaries Season 2! wahaha.

Look at the body... very very yummy! At siyempre, ang face value. Pogi nitong pare kong original vampire sa kwento.

(And this is the niche for me to weed out the other TVD addicts, just like me, lol, if any)

EYE FEAST ang sumusunod na pictures:

 
Kagigising lang ni kuya mula sa pagtulog... ng hubo't hubad!




Haha. Enjoy!

8 comments:

  1. i love vampires, and id like to be one of them!

    rawr!

    ReplyDelete
  2. hay jusme... ang katawan naman... homeyged....

    ReplyDelete
  3. hubot hubad? camera, lower please... hehehe.

    ReplyDelete
  4. @~Carrie~:
    nadelete ko na yung episode eh. wala ng stills..

    @[daemonite]:
    i love them, but humanity is still better..

    ReplyDelete
  5. @egG.:
    ikaw na talaga ang soul sistah ko pagdating sa mga buffy guys. haha!

    @Sean:
    actually, di naman yun dapat hagipin, pero ayon sa news ay ayaw daw niya magpakita ng kahit butt lang (unlike the other actors na may kita butt eksena)and ang hirap timing-an ng kita yung singit! haha

    ReplyDelete
  6. kagigising ko lang din..at sya ang almusal ko. nyam! :)

    ReplyDelete
  7. @ZaiZai:
    gusto mo din ba ng palaman? :D

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts