5.22.2011 | 23:25

Not-So-Straight Stuff

I dunno if it's just that an Engineering course got me closer to lots and lots of boys. I've been used to the company of boys (nalumos na ko sa kadaghan), and I just need to move around like any of them. I play the ball game, we enjoy DotA and other LAN games, have some green stuff coming on breaktimes, sportstalk, and the talk on girlfriends and flirting.

Since most of my barkada have already graduated and are now on the Board Exams review, I doubt if coming back to school will be as happy as it was in each semester five years ago.

Nevertheless, in a schoolyear's first semester, NBA will never get out of the list. This conference, my Eastern favorite Boston Celtics was already cut from the Playoffs, so now I place my devotion to the Chicago Bulls. For the Western conference, I'm up for the Oklahoma City Thunder.


For the past year now, I haven't been in touch with the new patches of DotA and my Ragnarok accounts. I wonder how the addition of the third jobs will make the game more exciting (as for Ragnarok). If I level my High Priest up and decide a job change, it will become a Bishop.


Earlier this evening, I was ejaculating to the thought of the first time I did the deed with my last girlfriend from the university of our homeland scholars. I was so horny with the thought, I did it while standing, pumping with my hand on the ironing stand and acting as if I was f*cking my hand, while sitting, while on a push-ups position with my left arm for support, while laid down, while kneeling. GEESH, I'm a TOMBOY!

24 comments:

  1. Tara Dota tayo one time hehe, PUSH :D

    at tank kita sa RO, lord knight na kasi ako /gg(natigil n nga lng d ko nagawa ng rune)

    at pag mahilig ka sa Final Fantasy at anime mgkakasundo tayo hehe :))

    (dahil nanunod ang kuya ko ng basket, minsan no choice ako kung di manood din hahah)

    nice post :D

    ReplyDelete
  2. Naks engineering pala course mo. Anung major?

    ReplyDelete
  3. @pongpong pagong:
    ui pong, taralets dota. pero di na ako marunong. nanginginig na yung kamay ko wahaha.. pero ok na yung RO, teka ano bang server mo? ast anime, nako baka nga talaga magkasundo tau. wahaha..

    FFantasy not so, pero nakakatuwa, marami taung gusto na magkapareho.

    MOKS™:
    ui boss! haha. ECE po ang major. hehe

    ReplyDelete
  4. Haha talagang ex pa ang pinagpantasyahan ha!

    ReplyDelete
  5. hahaha tomboy ka pala! ako nanunuod lang ng basketball dahil sa mga cute naplayer :)

    ReplyDelete
  6. @Mugen:
    hindi ko lang makalimutan ang galing niya sa paggiling. para siyang sexbomb dancer sa galing! wahaha

    @ZaiZai:
    oo tomboy ako paminsan minsan. minsan kasi nakakasuka na ang mga lalake... (wahahaha! plastik ko) :P

    ReplyDelete
  7. sakto lng din naman ako maglaro ng dota :)

    nung una nasa Iris server ako, tapos pinagisa na sa New Chaos na server, nandun char kong lord knight, pero di ko na nalaro para gawing rune, me pari nga din pala ako hehe :D

    ReplyDelete
  8. LoL nalang...hahah ako priv serve nalang katamad magugol ng oras sa open servers...:P

    ReplyDelete
  9. Haha, i dont think ur a tomboy LOL! I also play dota my fave character is Krobelus : ) Nice blog : )

    ReplyDelete
  10. Bulls ka pala teh!!!!!

    HEAT AKO eh!!!!

    hahahaha.. wolo long... yoko ng Dota at Ragna... mas gusto ko RAN ONLINE.. heheheh cute kasi graphics hiihihihi :D

    geh napakowment lang phowz

    ReplyDelete
  11. hahaha... ang kuyaw bisaya diay ka.. hahaha...

    ReplyDelete
  12. Ewan ko ba. ako eh nahilig din sa basketball.

    Thanks pala sa comment sa entry ko. Malaking bagay yun.

    ReplyDelete
  13. DOTA and Basketball?

    last things on earth na magkaka interes ako lalo na sa lintek na dotang yan! haha! chos!

    ReplyDelete
  14. @pongpong pagong:
    sayang naman yung knight mo. bakit nasira ba yung stats? may reset naman ata sa New Chaos. at amp, mayaman ka pala, haha, Valkyrie lang kaya ako..

    @Neokiro:
    mas masaya kaya sa Pinoy open/public servers.. marami kang makikilala na kaibigan. di rin mabilis masyado.. di gaya sa private pili lang ang pinoy.. tapos puro taga Korea ang players lalo na sa MyRo. wahaha

    @daniel:
    di ba ako tomboy? nyahaha.. tsaka, krobelus, yung may mga wasp na green na espirito na nakakaumay pag may namumula? hahaha di ako mahilig sa INT type eh.

    ReplyDelete
  15. @egG.:
    HMP! Heat ka pala. Homecourt advantage lang at umepal lang si Bosh wahaha.. ang bitter ko lang talaga..

    Tsaka di ko pala alam yung RAN. feeling ko kasi masyadong complicated.,

    @KikomaxXx:
    oo, ngano man? wala diay ka kahibalo? lolz. taga Davao ba ka? o taga Cebu?

    @Desperate Houseboy:
    asus, ikaw pa! haha.. eh basta lagi lang ako andito. charoz! wahaha, ang keso lang.. :)) at least may something in common pala tau..

    @shenanigans:
    meaning pag sinabi mong chos eh ayaw mo talaga? bakit naman? ang sarap kaya magdota. pampawala ng stresses.

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. tomboyita ka! sa graduation mo uuwi ako haha

    ReplyDelete
  18. sinubukan kong magbasketball nun para magpaimpress sa kuya ko. epic fail.haha

    so jack stone na lang oh!
    humanda ka sa exhibition ko!

    hi bestfriend! haha gusto mo ang pagclaim ko? hehe :)

    ReplyDelete
  19. di po ako mayaman ipon lng yun sa baon XD, kaya nga natigil hahaha, di ko na din kc maasikaso sayang hehe :)

    ReplyDelete
  20. @orally:
    haha, talaga? sige. sabihan mo ako pag andito ka na. akala mo, hindi ko pa nakalimutan na may regalo ka saken. :D

    @kalansaycollector:
    haha, may ganun.. hmm.. yang jackstone naman ang hindi ko talaga maperfect perfect. magalaw kasi ang kamay ko.

    and with the bestfriend? yeah, ur vindicated. :)

    @pongpong pagong:
    waw, kahit na ba, para makapagtiis ka ng ganun, mayaman ka pa rin sa virtue. wahaha. sayang gawa ka na lang ng bago sa mga free-to-play servers.

    ReplyDelete
  21. eeeh! masyadong pang staright! nandidiri ako! haha! joke lang...

    hindi ko talaga magugustuhan..

    pero nag lalaro ako ng left 4 dead tsaka call of duty.. mas okay sa kin yun!

    dahil dun naisip kong parang masarap maging sundalo! haha!

    ReplyDelete
  22. @shenanigans: okay din naman yung mga yun. pero mas strategic kasi ang DotA at RO para sa akin..

    ReplyDelete
  23. Naks! dami din pala engineering people dito sa blogosphere! tanong ko lang, bisaya ka? kay bisaya pud ko! haha

    ReplyDelete
  24. xtian: opo, Cebuano to be precise. :D ikaw ba? at oo din, marami ngang engineering people sa mundong ito.. :D

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts