4.14.2011 | 11:02

Random Cute Guy Find 1

Whaa. Napadaan ako sa dummy account ko tapos may nakita ako na nakapagpatigil sa ginagawa ko:


eto pa isa mas malapit haha yum yum, kamukha niya yung ex ko na half-Greek:


shet. *drrooooooooool* lolz yummy niya! wahaha. pero may picture siya na topless, panget nga lang ng katawan niya. gusto ko kasi yung kasing built ko lang, yung medyo may tummy muscles siya wala eh. pero pwede na sa chest. whoo.

At, parang PLU siya. kasi mutual namin ay dalawang nakilala ko sa PR.


Enjoy! Ching. (haha, Soltero-ish expression, fail!)

7 comments:

  1. me tattoo si koya!!!!! at yung tattoo talaga ang napansin eh?? lewls... :)

    angas lang tgnan.. hehe

    ReplyDelete
  2. panalo ang tats. at winnur si kuya :)

    ReplyDelete
  3. @egG.: ang hot, di ba?

    @n0x: sinabi mo pa! ganda nun sa topless pic medyo abot sa chest. :)

    ReplyDelete
  4. honglonde mo green! hahaha

    ReplyDelete
  5. @green asan topless neto? tingin! (honglonde din hahaha)

    ReplyDelete
  6. teh, ang sarap tsupain

    ReplyDelete

so... what's your take on it?

Unquote Joe

Most of the time, tact is not for the intelligent. It takes a great deal of 'being there' to realize that something else is going on.
+++
Albeit Greatness speaks of an effort-filled voyage, the shortest trail en route is the way down.

The Tweet-ter

Follow me @green_breaker

Cohorts


Popular Posts